Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột tăng cường lực lượng bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

10:44, 29/04/2022

Tối 28/4, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự (CSGT - TT), Công an TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức ra quân cao điểm kiểm tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) dịp Lễ 30/4 và 1/5.

Thực hiện chỉ đạo của Phòng CSGT (Công an tỉnh) và lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột, Đội CSGT – TT đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện kỹ thuật triển khai đợt kiểm tra việc chấp hành các quy định khi tham gia giao thông của người điều khiển phương tiện. Theo đó, Đội tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cao, nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán nhậu, cửa ngõ ra vào thành phố vào khung giờ cao điểm từ 18 đến 21 giờ.

Cán bộ Đội CSGT - TT, Công an TP. Buôn Ma Thuột kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.
Cán bộ Đội CSGT - TT, Công an TP. Buôn Ma Thuột kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Đồng thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như: sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện; đi quá tốc độ cho phép; điều khiển xe khi chưa có giấy phép lái xe; đi sai làn đường, phần đường… Bên cạnh đó, kết hợp tuyên truyền các quy định tham gia giao thông an toàn để người dân nắm rõ và chấp hành.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.