Multimedia Đọc Báo in

Chiến sĩ Tiểu đoàn 303 nhặt được của rơi, tìm người trả lại

14:38, 15/06/2022

Chiều 14/6, trong quá trình làm nhiệm vụ ngoài thao trường, chiến sĩ Y Đhăn Hwing ở Tiểu đội Cối 82, Trung đội trực thuộc Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) vô tình nhặt được một chiếc ví. Trong đó có một thẻ căn cước công dân có tên là Trần Minh Quang và tiền mặt 1,7 triệu đồng.

Không xác định được cụ thể người mất. chiến sĩ Y Đhăn Hwing đã báo cáo lên cán bộ Tiểu đoàn nhờ tìm người trả lại. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, chiến sĩ Trần Minh Quang ở Trung đội 3 (Đại đội 5, Tiểu đoàn 303) đã đến và xin nhận lại tài sản. Ngay sau khi xác minh thông tin, chiến sĩ Y Đhăn Hwing đã trao trả lại tài sản dưới sự chứng kiến của các cán bộ đơn vị.

chiến sĩ Y Đhăn Hwing  (bên phải) nhặt được của rơi, trả lại người mất
 chiến sĩ Y Đhăn Hwing (bên phải) nhặt được của rơi, trả lại người mất

Được biết, chiến sĩ Y Đhăn Hwing nhập ngũ năm 2021, quê ở thị trấn Ea Pốk, Cư M'gar. Trong quá trình học tập, công tác anh luôn tích cực tu dưỡng, rèn luyện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Với hành động đẹp của anh, đơn vị đã kịp thời biểu dương, động viên để chiến sĩ Tiểu đoàn tiếp tục phát huy nghĩa cử.

Song Quỳnh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.