Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Sóng và máy tính cho em - Tiếp bước em đến trường" tại xã Ia R'vê

17:53, 26/06/2022

Ngày 25/6, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm ở TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Sóng và máy tính cho em - Tiếp bước em đến trường” tại Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, xã Ia R’vê (huyện Ea Súp).

Tại đây, các đơn vị đã khánh thành phòng học tin học gồm 20 máy tính để bàn, 20 bộ bàn ghế, quạt điện; đồng thời trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi của nhà trường. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 150 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 do Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức.

Đại diện các đơn vị trao bangr
Đại diện các đơn vị bàn giao phòng tin học và máy tính cho Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu.                                     

“Sóng và máy tính cho em" là một trong những chương trình trọng tâm của Hội Phụ nữ Công an tỉnh thực hiện nhằm hưởng ứng lời kêu gọi và phát động của Thủ tướng Chính phủ hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Tính đến nay, chương trình đã trao 90 máy tính bảng, máy tính để bàn, điện thoại thông minh, sim 4G... với tổng trị giá 500 triệu đồng cho các em học sinh trên địa bàn toàn tỉnh và TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.