Multimedia Đọc Báo in

Hội Nông dân tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên ký kết Thoả thuận hợp tác

18:10, 01/06/2022

Chiều 1/6, Hội Nông dân tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên tổ chức Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác năm 2022. 

Tại buổi lễ, hai đơn vị đã thông qua nội dung thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” giai đoạn 2022 - 2027. 

Các đại biểu dự lễ ký kết
Các đại biểu dự lễ ký kết.

Theo đó, Bảo hiểm PVI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) sau: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn, Bảo hiểm tai nạn, ốm đau, Bảo hiểm ô tô, Bảo hiểm xe máy, Bảo hiểm xây dựng, Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, Bảo hiểm tài sản. Trong đó có nhiều chính sách ưu đãi như: Giảm giá ít nhất 10% giá bán các sản phẩm bảo hiểm tự nguyện so với giá niêm yết bán ra thị trường cho hội viên, nông dân và đảm bảo không vi phạm các quy định về phí bảo hiểm do Bộ Tài chính ban hành; Hằng năm, Bảo hiểm PVI chi trả hoa hồng cho các cấp Hội Nông dân tính trên tổng doanh thu các sản phẩm bảo hiểm trước thuế (do hệ thống Hội Nông dân giới thiệu); Bảo hiểm PVI tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện phục vụ người nông dân như Tết Sum vầy, Phiên chợ quê và các hoạt động xã hội, từ thiện của tổ chức Hội.

Đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác
Đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác.

Trên cơ sở đó, Hội Nông dân tỉnh có trách nhiệm tuyên truyền đến các cấp Hội và hội viên, nông dân về Thỏa thuận hợp tác; chỉ đạo tổ chức, triển khai thỏa thuận hợp tác ở Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện để Bảo hiểm PVI phối hợp tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đến với hội viên, nông dân và cung cấp sản phẩm theo Thỏa thuận đã ký kết cũng như tổ chức các hoạt động, sự kiện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tại các hội chợ nông sản, các sự kiện do Hội Nông dân các cấp tổ chức.

Trong giai đoạn ký kết, hai đơn vị thường xuyên trao đổi thông tin, kết quả triển khai thực hiện để kịp thời bổ sung, giải quyết, tháo gỡ những phát sinh, vướng mắc nhằm thực hiện tốt nhất việc tuyên truyền, giới thiệu và cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đã được thống nhất trong Thỏa thuận, đảm bảo hiệu quả của Thỏa thuận hợp tác, lợi ích của hội viên, nông dân. Định kỳ hàng năm, tổ chức sơ kết đánh giá các hoạt động phối hợp, rút kinh nghiệm, đưa ra các giải pháp để tiếp tục triển khai hiệu quả công tác phối hợp trong những năm tiếp theo.

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.