Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo hỗ trợ gia đình 3 học sinh đuối nước hơn 40 triệu đồng

14:31, 06/06/2022

Công an huyện Ea H’leo vừa đến thăm hỏi, chia buồn và trao 30 triệu đồng cho 3 gia đình có con bị đuối nước ở xã Ea H’leo.

Ngoài ra, một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã phát động cán bộ, nhân viên và người lao động hỗ trợ, trao hơn 10 triệu đồng giúp gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn.

Huyện Cư Kuin: 3 học sinh là anh em ruột đuối nước khi đi câu cá
Huyện Ea Kar phát động dạy bơi phòng, chống đuối nước trẻ em, học sinh
Lễ phát động dạy bơi, phòng chống đuối nước cho trẻ em, học sinh

Vào ngày 4/6, Trường THCS Chu Văn An tổ chức lễ tổng kết năm học 2021 - 2022. Sau buổi lễ tổng kết, các em M.C.T, N.T.B.H và T.T.K.A đều là học sinh lớp 6 rủ nhau ra khu vực suối Ót, ở thôn 5 (xã Ea H’leo) để chơi. Các em không may bị trượt chân xuống vũng nước sâu, khiến cả 3 em tử vong thương tâm.

Phát hiện vụ việc, người dân đã tìm kiếm, đưa thi thể 3 nạn nhân lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

tt
Đại diện Công an huyện thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình có con bị đuối nước 10 triệu đồng.

Từ đầu năm 2022 đến nay trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk xảy ra nhiều vụ đuối nước khiến 28 trẻ em tử vong. Trong đó, huyện Ea H’leo xảy ra 4 vụ đuối nước khiến 6 học sinh tử vong.

Hiện nay, học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh đã bước vào kỳ nghỉ hè năm học 2021-2022, đồng thời mùa mưa cũng đã bắt đầu, mực nước tại các ao hồ, sông suối trên địa bàn dâng cao. Các bậc phụ huynh cần quan tâm, giám sát, tạo không gian vui chơi lành mạnh; thường xuyên nhắc nhở các cháu tránh xa khu vực ao hồ, sông suối khi không có mặt của người lớn nhằm hạn chế thấp nhất tai nạn đuối nước xảy ra. 

Như Quỳnh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.