Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: 3 học sinh là anh em ruột đuối nước khi đi câu cá

15:07, 08/05/2022

Ngày 7/5, tại huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh tiểu học là anh em ruột tử vong thương tâm.

Các em học sinh trên gồm: N.V.N lớp 5B, em N.V.A lớp 4C, em N.V.H lớp 3B là học sinh Trường Tiểu học Phan Chu Trinh. Cả 3 em là anh em ruột, thường trú tại buôn Kõmông A, xã Ea Bhốk.

Hoàn cảnh gia đình các em rất thương tâm
Gia đình ba học sinh bị đuối nước có hoàn ảnh hết sức khó khăn. (Ảnh gia đình cung cấp).

Trước đó, vào lúc 16 giừ 30 ngày 7/5, sau khi anh N.V.T (bố của 3 em học sinh) cùng các con đi cắt cỏ cho bò về thì có 2 em xin bố đi câu cá tại ao của gia đình hàng xóm (ao tự múc để chứa nước tưới) cách nhà khoảng 500 m. Sau khi giúp việc cho bố mẹ xong, khoảng 30 phút sau em N.V.A xin bố để đến chỗ anh để cùng câu cá và được cho phép. Đã muộn không thấy các con trở về, gia đình chia nhau đi tìm và phát hiện các em đuối nước vào lúc 20 giờ 15 cùng ngày.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Ea Bhốk cho biết, gia đình anh N.V.T có 5 người con (3 trai, 2 gái), hai vợ chồng chủ yếu làm thuê để kiếm sống, hoàn cảnh hết sức khó khăn, rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.
 
 
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.