Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk có 538 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2022

14:52, 17/06/2022

Ngày 16/6, Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT năm 2022 huyện Krông Búk đã tổ chức họp thống nhất phương án tổ chức Kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại huyện Krông Búk có 2 điểm thi là Trường THPT Phan Đăng Lưu và Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, với 24 phòng thi.

Toàn huyện có 538 thí sinh tham gia dự thi; trong đó có 302 thí sinh của Trường THPT Phan Đăng Lưu, 209 thí sinh của Trường THPT Nguyễn Văn Cừ và 27 thí sinh tự do.

tt
Thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại điểm thi Trường THPT Phan Đăng Lưu (Ảnh minh họa).

Tại cuộc họp, các thành viên trong Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của huyện đã thảo luận phương án chuẩn bị về cơ sở vật chất, điều kiện đi lại, ăn ở cho đội ngũ cán bộ coi thi; phương án hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; công tác đảm bảo an ninh trật tự, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm… trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Ông Y Ny Mlô, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn huyện thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công; xây dựng phương án bảo vệ an ninh trật tự tại điểm thi; giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn về phương tiện đi lại, ăn uống, lưu trú; lên phương án dự phòng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.