Multimedia Đọc Báo in

Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham dự Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” toàn quốc năm 2022

10:40, 29/06/2022

Ngày 28/6, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Vòng cấp tỉnh Hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” toàn quốc lần thứ IV, năm 2022.

Bước vào phần thi trực tiếp ở vòng cấp tỉnh, 5 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ các trường gồm Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk, Đại học Tây Nguyên và Đại học Buôn Ma Thuột đã cùng thuyết trình về chủ đề “Thủ lĩnh sinh viên và giải pháp công tác Hội”. 

Được biết, trước phần thi thuyết trình trực tiếp, các thí sinh đều tham gia phần thi Phác họa thương hiệu cá nhân bằng cách xây dựng 1 video giới thiệu về bản thân cũng như thể hiện bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng, thế mạnh của một thủ lĩnh sinh viên. Các video đều đã được đăng tải trên Fanpage Đoàn – Hội khối Trường học tỉnh Đắk Lắk và được các bạn sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh bình chọn bằng cách biểu đạt cảm xúc và chia sẻ lên trang cá nhân.

Phần thi thuyết trình của sinh viên
Phần thi Thuyết trình của sinh viên Bùi Thị Thu Hạ.

Kết thúc Vòng thi cấp tỉnh, giải Nhất được trao cho sinh viên Bùi Thị Thu Hạ - Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên; Nhì: Lê Thị Hồng Thắm - Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên; Ba: Nguyễn Tấn - Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Đắk Lắk. Thí sinh xuất sắc giành giải Nhất vòng cấp tỉnh sẽ tiếp tục tham dự vòng chung kết toàn quốc dự kiến được tổ chức vào tháng 8/2022 tại tỉnh Bình Định.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Hội thi được tổ chức nhằm góp phần sát hạch, kiểm tra, đánh giá kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động Hội và tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh các cán bộ Hội xuất sắc, đại diện tiêu biểu cho tấm gương thanh niên thời kỳ mới. Đồng thời, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành với công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu công tác Hội và phong trào sinh viên.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.