Multimedia Đọc Báo in

Viettel Đắk Lắk tổ chức dâng hương, hoa mộ liệt sỹ

17:25, 30/06/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 29/6/2022, Viettel Đắk Lắk đã tổ chức dâng hương, dâng hoa mộ liệt sỹ tại 14 nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại chương trình, cán bộ, nhân viên Viettel Đắk Lắk đã tham gia dọn vệ sinh, thay mới 4.035 cành hoa, gắn bổ sung 210 lọ hoa mới tại các nghĩa trang liệt sỹ.

Trung tá Phạm Quảng Đà, Giám đốc Viettel Đắk Lắk cho biết: Đây là hoạt động thường niên được Viettel Đắk Lắk thực hiện từ năm 2015 đến nay, với kinh phí gần 100 triệu đồng/năm. Ngoài ra, Viettel Đắk Lắk còn duy trì việc dâng hương, hoa viếng nghĩa trang vào ngày mùng 1 âm lịch hàng tháng.

Đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Viettel Đắk Lắk tri ân các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, mang lại hòa bình cho Tổ quốc và hạnh phúc cho nhân dân. Qua đó cũng là một hoạt động giáo dục truyền thống cho cán bộ, nhân viên Viettel biết phát huy những giá trị tốt đẹp của dân tộc, của quân đội vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

a
Giám đốc Viettel Đắk Lắk Phạm Quảng Đà (bìa trái) dâng hoa tại mộ liệt sỹ.

Trong những năm qua, cùng với việc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh, tập thể lãnh đạo, nhân viên Viettel Đắk Lắk đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực như: khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí; hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây mới nhà cho đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; dọn vệ sinh, tu sửa, dâng hương, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang, đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ...

Ngọc Trí


Ý kiến bạn đọc