Multimedia Đọc Báo in

Đồn Biên phòng Yok Đôn tặng quà nhân dân xã biên giới Krông Na

10:42, 03/07/2022

Chiều 2/7, Đồn Biên phòng Yok Đôn (Bộ đội Biên phòng tỉnh) phối hợp với Đoàn từ thiện Tịnh xá Ngọc Chơn (huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) đã tặng quà các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Tại chương trình, các đơn vị trao 70 suất quà gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, muối, bột ngọt... (trị giá 350.000/suất) tặng các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn; trao 7 chiếc xe đạp tặng các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường” và 250 suất quà (sách, vở, dụng cụ học tập) cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Tổng trị giá chương trình khoảng 70 triệu đồng.

1
Trao tặng xe đạp cho học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Đây là các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2022), thể hiện sự quan tâm, chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cánh mạng, các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã biên giới.

Những năm qua, Đồn Biên phòng Yok Đôn đã tích cực vận động các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào các dân tộc trên địa bàn xã Krông Na nhiều công trình, việc làm có ý nghĩa, giúp nhân dân từng bước ổn định cuộc sống, tô thắm hình ảnh người lính biên phòng trong lòng nhân dân. 

Dân Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.