Multimedia Đọc Báo in

Khởi công xây dựng nhà cho người có công với cách mạng

11:20, 28/08/2022

Sáng 28/8, Công ty Cổ phần Tín nghĩa Logistics cùng Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà cho gia đình thương binh Trần Văn Lạng (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột).

Ông Trần Văn Lạng (SN 1937) là người có công với cách mạng, tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, hiện là thương binh thương tật 81% và nhiễm chất độc da cam trong chiến tranh. Trong 4 người con của ông Lạng có một người con gái là nạn nhân chất độc da cam, không có khả năng lao động, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn. Ngôi nhà ông Lạng đang ở do Công ty Lâm sản Đắk Lắk hỗ trợ xây dựng đã hơn 30 năm, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng.

th
Thương binh Trần Văn Lạng gửi lời cảm ơn đến với đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tín nghĩa Logistics, Chủ tịch Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột đã bày tỏ lòng biết ơn và dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên tinh thần đến gia đình ông Trần Văn Lạng, đồng thời khẳng định, việc xây dựng nhà là thể hiện sự tri ân, dành những tình cảm trân quý của thế hệ ngày nay đến người đã có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

th
Ngôi nhà của ông Trần Văn Lạng dự kiến khởi công trong tháng 9/2022.

Thay mặt chính quyền địa phương, Chủ tịch UBND phường Ea Tam Nguyễn Đức Tưởng cũng đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị nhà tài trợ và khẳng định địa phương sẽ tạo mọi điều kiện, sẵn sàng hỗ trợ để đơn vị triển khai xây dựng nhà ở được thuận lợi, nhanh chóng, sớm bàn giao đưa vào sử dụng.

Theo thiết kế, ngôi nhà được xây dựng có diện tích sử dụng khoảng 100m2  với tổng kinh phí 120 triệu đồng do Công ty Cổ phần Tín nghĩa Logistics tài trợ.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.