Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn chương trình phát triển công tác xã hội cho cán bộ Hội Nông dân huyện Ea H’leo

14:45, 24/08/2022

Ngày 24/8, tại Trung tâm chính trị huyện Ea H’Leo, Hội Nông dân tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội Nông dân huyện Ea H’leo tổ chức lớp tập huấn chương trình phát triển công tác xã hội và trợ giúp xã hội cho cán bộ hội nông dân các xã, thị trấn.

Tham gia lớp tập huấn có 140 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội nông dân 12 xã, thị trấn và chi hội trưởng hội nông dân các thôn, buôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.
Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn các học viên được phổ biến một số văn bản pháp luật về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đồng thời tìm hiểu, nghiên cứu chuyên đề về lý luận, thực tiễn trong phát triển công tác xã hội năm 2022.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ lý luận, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội và phong trào nông dân cho cán bộ làm công tác hội cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của công tác hội và phong trào nông dân năm 2022. Đây cũng là dịp để cán bộ nông dân cơ sở trong toàn huyện gặp gỡ giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm thực tiễn góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hội nông dân các xã, thị trấn.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.