Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Hoàn thành 5 căn nhà tình nghĩa do EVNCPC hỗ trợ năm 2022

18:13, 26/09/2022

Trong các ngày, 22 và 23/9/2022, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) cùng với các cơ quan, đơn vị phối hợp và chính quyền địa phương đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Nguyễn Anh Huấn (thôn 8, xã Ea Uy, huyện Krông Pắc) và bà H’Lam Niê (buôn Knul, xã Ea Bông, huyện Krông Ana).

 

a
Đại diện PC Đắk Lắk, đơn vị phối hợp và chính quyền địa phương bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Nguyễn Anh Huấn.

Đây là 2 căn nhà cuối cùng trong số 5 căn nhà mà Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phân bổ cho Công ty Điện lực Đắk Lắk hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa tặng các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk trong năm 2022.

Căn nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Nguyễn Anh Huấn được PC Đắk Lắk phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc xây dựng. Căn nhà tình nghĩa tặng gia đình bà H’Lam Niê được PC Đắk Lắk phối hợp với Đài Phát thanh & Truyền hình Đắk Lắk xây dựng.

Mỗi căn nhà đều được EVNCPC hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi của Tổng Công ty. Cùng với số tiền này, PC Đắk Lắk và Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc, Đài Phát thanh & Truyền hình Đắk Lắk cũng tặng thêm các gia đình một số vật dụng khác, như: tivi, quạt. Riêng căn nhà của bà H’Lam Niê được Điện lực Krông Ana (PC Đắk Lắk) hỗ trợ thêm 4 triệu đồng để làm mái che cùng với hỗ trợ kinh phí lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt trong nhà.

Việc tài trợ xây nhà tình nghĩa, cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa khác là hoạt động thường xuyên hàng năm trong hoạt động đền ơn, đáp nghĩa của Công ty Điện lực Đắk Lắk -Tổng Công ty Điện lực Miền Trung. Các căn nhà này nằm trong số 70 căn nhà mà Tổng Công ty Điện lực Miền Trung hỗ trợ cho các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên năm 2022.

Hương Cẩm


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.