Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk dành gần 4 tỷ đồng tài trợ các hoạt động an sinh xã hội

16:14, 03/10/2022

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, trong quý 4/2022 đơn vị này sẽ dành một khoản ngân sách gần 4 tỷ đồng tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 2,1 tỷ đồng tài trợ xây 42 căn nhà tình nghĩa, còn lại là tài trợ cho giáo dục.

Được biết, từ nhiều năm nay Agribank Đắk Lắk được biết đến không chỉ là một ngân hàng thương mại đóng vai trò chủ lực trong hoạt động tín dụng cung ứng vốn cho nông nghiệp, nông thôn, góp phần nâng cao đời sống nông dân mà còn là một trong những doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, với nhiều hoạt động tích cực trong công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương, với giá trị tài trợ lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở huyện Cư Mgar do Agribank Đắk Lắk tài trợ
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở huyện Cư M'gar do Agribank Đắk Lắk tài trợ

Riêng trong năm 2021 vừa qua, đơn vị này đã tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội với số tiền trên 9 tỷ đồng, trong đó trên 50% dành cho công tác hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19.

Phan Quốc Lương
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.