Multimedia Đọc Báo in

Tặng 2 sổ tiết kiệm cho cựu chiến binh khó khăn ở TP. Buôn Ma Thuột

20:57, 03/10/2022

Chiều 3/10, Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột tổ chức lễ trao tặng sổ tiết kiệm cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Lập.

Cụ thể, lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thành phố cùng đại diện chính quyền địa phương đã trực tiếp đến thăm, tặng 2 sổ tiết kiệm có tổng trị giá 50 triệu đồng cho các hội viên Lê Thoại Tân (tổ dân phố 4) và hội viên Nguyễn Thế Quang (tổ dân phố 7).

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thành phố (bên trái) trao sổ tiết kiệm tặng hội viên
Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thành phố (bên trái) trao sổ tiết kiệm tặng hội viên Lê Thoại Tân.

Hai hội viên cựu chiến binh tuổi già, có hoàn cảnh khó khăn, hay đau yếu, không có kinh tế ổn định; trong đó hội viên Nguyễn Thế Quang đang bị liệt giường, mắc bệnh hiểm nghèo. Toàn bộ kinh phí làm sổ được trích từ nguồn quỹ vận động cán bộ, hội viên cựu chiến binh thành phố đóng góp.

Từ đầu tháng 9 đến nay, Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột đã trao 3 sổ tiết kiệm có tổng trị giá 80 triệu đồng tặng các hội viên.

Song Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.