Multimedia Đọc Báo in

Trường THCS Nguyễn Du (thị xã Buôn Hồ) xử lý nghiêm vụ việc đánh hội đồng nữ học sinh

16:33, 25/10/2022

Sáng 25/10, Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Du, phường An Lạc (thị xã Buôn Hồ) xác nhận, nhà trường đã ghi nhận có việc nhóm nữ học sinh của trường đánh một nữ sinh khác. Sự việc xảy ra vào ngày 24/10, bên ngoài nhà trường.

Ngày 24/10, trên mạng xác hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ học sinh mặc quần xanh, áo trắng, đeo khăn quàng, trên vai mang chiếc cặp bị một nhóm nữ nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu.

Ảnh cắt từ clip.

Trong lúc nữ sinh đeo khăn quàng bị đánh thì có người cầm điện thoại đưa gần lại mặt của nạn nhân. Đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc, rất nhiều học sinh có mặt tại đây nhưng không ai tới can ngăn hành vi đánh bạn của nhóm nữ sinh. Thậm chí, còn có tiếng reo hò, đốc thúc “Thêm cú nữa đi”.

Trao đổi với phóng viên, Hiệu trưởng THCS Nguyễn Du Huỳnh Tấn Minh cho biết, nhà trường đang mời phụ huynh, học sinh có liên quan lên làm việc. “Chúng tôi cũng mời công an vào làm việc. Sáng nay, lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã đã xuống nắm bắt tình hình vụ việc. Hiện, chúng tôi chưa nắm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc, nhưng quan điểm của nhà trường là xử lý nghiêm vụ việc trên”, ông Minh nói.

Hoàng Ân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.