Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông tại thị xã Buôn Hồ

17:24, 20/11/2022

Ngày 20/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban ATGT thị xã Buôn Hồ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Đoàn đã đến thăm gia đình anh Y Ngiăng Mlô (phường Đạt Hiếu) có con gái H’Kim Sang Niê (sinh năm 2015) bị TNGT, mất vào tháng 7/2022; hộ chị Nguyễn Thị Bích Ngân (phường An Bình) có chồng là anh Phạm Trường Thuật (sinh năm 1978) bị TNGT, mất vào tháng 7/2022; hộ chị H’Duyên Niê (xã Cư Bao) có con trai là Y Kabin Niê (sinh năm 2007) bị TNGT, mất vào tháng 6/2022.

Đoàn thăm hỏi và thắp nhang cho bé HKim Sang Niê.
Đoàn thăm hỏi và thắp nhang cho bé H'Kim Sang Niê.

Tại các nơi đến thăm, đại diện Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT thị xã Buôn Hồ đã động viên, chia sẻ với những mất mát, đau thương của thân nhân các nạn nhân tử vong do TNGT. Đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất để nuôi dạy con em học hành.

Các gia đình cũng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT thị xã Buôn Hồ, hứa sẽ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham giao thông, tích cực tuyên truyền người thân, mọi người xung quanh tham gia giao thông an toàn để góp phần vào việc giảm thiểu TNGT xảy ra tại địa phương.

Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Bích Ngân (phường An Bình, thi xã Buôn Hồ).
Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Bích Ngân (phường An Bình, thi xã Buôn Hồ).

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT thị xã Buôn Hồ trao tiền hỗ trợ mỗi gia đình 4 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” tại Việt Nam năm 2022 trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.