Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Cuộc thi “Em vẽ thầy cô và mái trường mến yêu”

14:20, 14/11/2022

Sáng 14/11, tại Trường THCS Phan Bội Châu (TP. Buôn Ma Thuột), Hội Văn học Nghệ thuật Đắk Lắk phối hợp cùng Trường THCS Phan Bội Châu đã tổ chức trao giải cuộc thi “Em vẽ thầy cô và mái trường mến yêu”.

Cuộc thi “Em vẽ thầy cô và mái trường mến yêu” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) do Hội Văn học Nghệ thuật Đắk Lắk tổ chức.

Tham gia cuộc thi có 49 tác phẩm của các em học sinh Trường THCS Phan Bội Châu. Bằng những nét vẽ trong trẻo, tươi mới, các bức tranh đã thể hiện tình yêu mái trường, thầy cô giáo, bạn bè một cách đáng yêu, chân thực.

H
Các em học sinh đoạt giải tại cuộc thi phát biểu cảm nghĩ và thuyết trình về bức tranh của mình.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn ra 12 tác phẩm để trao giải. Trong đó, giải Nhất được trao cho em Đường Vân Linh (lớp 6C); 2 giải Nhì: em Phạm Thị Kim Ngân (lớp 6B) và em Đặng Gia Ngân (lớp 9D); 3 giải Ba: em Trần Nhật Minh Khôi (lớp 6B), em Nguyễn Hà Anh (lớp 8A), em Nguyễn Huỳnh Liên Hoa (lớp 9A). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 6 giải Khuyến khích cho các tác phẩm dự thi.

h
Ban tổ chức trao giải cho các em học sinh đoạt giải tại cuộc thi.

Thông qua cuộc thi đã tạo dấu ấn đáng nhớ cho thầy, cô giáo và học sinh về ngôi trường thân thương của mình; đồng thời đây cũng là dịp tìm kiếm các em thiếu nhi, thiếu niên có năng khiếu hội họa để có hướng bồi dưỡng, giúp đỡ.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.