Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

19:12, 17/11/2022

Trong 2 ngày 16 và 17/11, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện M’Đrắk và TP. Buôn Ma Thuột.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phân hiệu Trường Tiểu học Lê Quý Đôn.
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phân hiệu Trường Tiểu học Lê Quý Đôn.

Cụ thể, đơn vị đã trao tặng 30 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh tại Phân hiệu Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (xã Cư Króa, huyện M’Đrắk) và trao tặng 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) và 250 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Định (TP. Buôn Ma Thuột).

và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Định.
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Định.

Được biết, từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, trước đó Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng đã phối hợp cùng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cùng các trường học tại các địa phương (Buôn Đôn, Cư M’gar, Krông Năng, Krông Búk) trao tặng 150 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) đến trẻ em nghèo, qua đó động viên, khích lệ để các em cố gắng vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.