Multimedia Đọc Báo in

Khởi động Chương trình “Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình"

16:43, 16/12/2022

Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã bắt đầu triển khai chương trình an sinh xã hội nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023 với tên gọi: “Agribank Đắk Lắk - Tết Nghĩa tình”, lần thứ 9 năm 2023. 

Năm nay, dự kiến tổng chi phí cho chương trình an sinh xã hội này là gần 900 triệu đồng, để tặng hơn 1.600 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các đối tượng là người nghèo, người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và những người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng…

 Không khí trao quà trong chương trình Agribank Đắk Lắk - Tết Nghĩa tình” năm 2022 tại Buôn Knia 2, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn.
Không khí trao quà trong chương trình "Agribank Đắk Lắk - Tết Nghĩa tình” năm 2022 tại Buôn Knia 2, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn.

Được biết, trong những năm qua, mặc dù hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, song với trách nhiệm của một doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh, Agribank Đắk Lắk vẫn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội với nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân văn, trong đó điểm nhấn là Chương trình “Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình". Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống văn hóa của Agribank Đắk Lắk mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc