Multimedia Đọc Báo in

Tặng 1.300 suất quà trong Chương trình Ấm áp vùng cao Tây Nguyên

12:59, 04/12/2022

Ngày 3/12, Ban Thường vụ huyện đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Lắk phối hợp với CLB hiến máu tình nguyện khu vực Tây Nguyên; Phòng PA05, PA08 (Công an tỉnh Đắk Lắk) và Hội Từ Tâm tỉnh tổ chức Chương trình Ấm áp vùng cao Tây Nguyên tại điểm Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm (xã Đắk Nuê, huyện Lắk).

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 1.300 suất quà cho các em thiếu nhi và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Cụ thể, tặng 200 áo ấm, 200 phần quà bánh kẹo cho thiếu nhi; nấu 400 suất ăn và tặng 500 bộ quần áo cho các gia đình khó khăn với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Các em thiếu nhi mừng rỡ mặc chiếc áo ấm được tặng của các đơn vị tại chương trình.
Các đơn vị tặng áo ấm cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đắk Nuê (huyện Lắk) trong chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh còn được cắt tóc miễn phí, tổ chức các hoạt động kỹ năng và trò chơi dân gian bổ ích, sôi động.

Các em thiếu nhi háo hức chơi trò chơi dân gian tại chương trình.
Các em thiếu nhi háo hức chơi trò chơi dân gian tại chương trình.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2022 của tổ chức Đoàn, Hội, Đội với mục đích chăm lo, hỗ trợ cho các em thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.