Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn công tác xây dựng nông thôn mới cho 180 cán bộ Đoàn địa phương

16:12, 07/12/2022

Từ ngày 5 đến ngày 7/12, Tỉnh Đoàn phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng Nông thôn mới tổ chức tập huấn bồi dưỡng cho cán bộ Đoàn các cấp làm công tác xây dựng nông thôn mới (NTM).

Tham gia lớp tập huấn, 180 cán bộ Đoàn các địa phương đã được thông tin về một số nội dung như: Tổng quan Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM và các định hướng phát triển nông thôn Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030; cơ chế quản lý và tổ chức thực hiện Chương trình xây dựng NTM giai đoạn 2021 – 2025; các bộ tiêu chí quốc gia xây dựng NTM các cấp và việc đánh giá, công nhận, thu hồi NTM giai đoạn 2021 – 2025; thực tế xây dựng NTM tại các địa phương trong tỉnh; nội dung liên quan đến phát triển sản phẩm OCOP và các sản phẩm chủ lực của địa phương...

Học viên
Học viên trình bày về khó khăn, thuận lợi trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Lớp tập huấn góp phần hỗ trợ, củng cố kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn. Qua đó, phát huy vai trò xung kích trong việc tích cực tham gia chương trình “Tuổi trẻ Đắk Lắk chung tay xây dựng nông thôn mới” trong giai đoạn mới.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.