Multimedia Đọc Báo in

40 gian hàng giá ưu đãi trong phiên Chợ Tết Công đoàn 2023

14:35, 06/01/2023

Ngày 6/1, tại TP. Buôn Ma Thuột, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức khai mạc Chợ Tết Công đoàn năm 2023. 

Đến dự có Ủy viên đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Quan hệ lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thị Thanh Hà; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, cùng gần 700 đoàn viên công đoàn, người lao động (ĐVCĐ, NLĐ) trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Chợ Tết Công đoàn năm 2023 diễn ra từ ngày 6 đến 8/1, với 40 gian hàng của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh, trong đó có một gian hàng 0 đồng; cung cấp, bán hàng ưu đãi các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu (giảm từ 15 – 30%), phục vụ nhu cầu mua sắm của ĐVCĐ, NLĐ nhân dịp Tết đến, xuân về.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao Giấy chứng nhận, tặng hoa cho các doanh nghiệp, đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Ngoài ra, Chợ Tết Công đoàn năm 2023 còn có các hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc và tư vấn pháp luật miễn phí, giao lưu văn nghệ…, tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi cho ĐVCĐ, NLĐ. 

Ủy viên đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Quan hệ lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thị Thanh Hà trao quà cho ĐVCĐ, NLĐ.

Tại chương trình, Tổng LĐLĐ tặng ĐVCĐ, NLĐ 8.000 phiếu giảm giá và miễn phí mua hàng, có mệnh giá từ 50 nghìn đồng đến 100 nghìn đồng, tổng trị giá 600 triệu đồng; 1.200 phiếu khám sức khỏe và phát thuốc bổ miễn phí; 650 phiếu tầm soát ung thư gan… 

ĐVCĐ, NLĐ mua sắm tại các gian hàng.

Ngoài ra, Tổng LĐLĐ Việt Nam còn trao tặng 560 suất quà cho ĐVCĐ, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Được biết, dịp Tết Quý Mão năm 2023, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức chương trình Chợ Tết Công đoàn tại 22 địa phương và Công đoàn ngành.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc