Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tổ chức 6 đoàn đi thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cá nhân

17:19, 17/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ ngày 9 đến 16/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ Quốc huyện Krông Bông đã thành lập 6 Đoàn công tác để đi thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã đến thăm, chúc mừng Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc các xã, thị trấn, đối tượng chính sách và cán bộ lãnh đạo về hưu trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Quốc Hương
Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương thăm và tặng quà tại xã Yang Reh.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi và chúc các cơ quan, đơn vị, cá nhân năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đối với các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, lãnh đạo huyện đề nghị cần có sự chủ động, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nhất là công tác trực sẵn sàng chiến đấu, giữ gìn an ninh trật tự, công tác quản lý bảo vệ rừng, công tác khám chữa bệnh, công tác thông tin tuyên truyền, cung cấp điện… phục vụ Nhân dân vui xuân, đón Tết bình an.

Qua đây, lãnh đạo huyện yêu cầu các đơn vị, địa phương trên địa bàn tiếp tục quan tâm, chăm lo tết cho người nghèo, đảm bảo các hộ gia đình được đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi; đồng thời, giải quyết kịp thời, đúng các chế độ của Nhà nước về chính sách an sinh xã hội; tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết cổ truyền sôi nổi cho Nhân dân với phương châm vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Bí thư Huyện ủy Krông Bông Đỗ Quốc Hương thăm và tặng quà thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng ở xã Ea Trul.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc các xã, thị trấn cũng báo cáo nhanh với các đoàn công tác về tình hình kinh tế -  xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn.

Đối với các gia đình chính sách và cán bộ lãnh đạo về hưu lãnh đạo huyện đã động viên phát huy truyền thống, dạy bảo con cháu tích cực tham gia lao động sản xuất phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, từ đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long thăm và tặng quà gia đình chính sách tại thị trấn Krông Kmar.
Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long thăm và tặng quà gia đình chính sách tại thị trấn Krông Kmar.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương với mong muốn các gia đình chính sách tiêu biểu cùng cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, nhất là những đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đón một cái Tết cố truyền đầm ấm, an vui.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.