Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Buôn Đôn

Đến tận nhà trao căn cước công dân cho các cụ già trên 100 tuổi

17:02, 17/01/2023

Ngày 16/1, Đại diện Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an huyện Buôn Đôn phối hợp với Công an xã Ea Wer đã đến tận nhà trao căn cước công dân (CCCD) cho hai cụ già trên 100 tuổi.

Cụ thể, cụ Ngân Văn Cươn (sinh năm 1914) và vợ là cụ Len Thị Thọ (sinh năm 1915), trú tại thôn 9, xã Ea Wer. Các con của hai cụ đều ở riêng trong cùng thôn; ban ngày đi làm, tối về ngủ lại chăm sóc ông bà. Hiện cụ ông Ngân Văn Cươn quá yếu không đi lại được, còn cụ bà Len Thị Thọ tuy vẫn có thể chống gậy đi lại trong nhà nhưng không thể đi xa được.

Cán bộ
Cán bộ Công an trao căn cước công dân và tặng quà Tết cho cụ bà Len Thị Thọ.

Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình hai cụ, sau khi đến tận nhà thu nhận hồ sơ làm CCCD cho các cụ, đến nay cán bộ đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an huyện Buôn Đôn lại tiếp tục đến nhà trao tận tay các cụ CCCD. Đồng thời, các cán bộ Công an huyện, xã còn trao quà Tết tặng hai cụ, ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các cụ sống lâu, sống khỏe.

Trọng Tính

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.