Multimedia Đọc Báo in

Tặng 1.000 suất quà Tết cho người nghèo

18:35, 07/01/2023

Sáng 7/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Tập đoàn Vingroup đã thành lập hai đoàn, tổ chức thăm, tặng quà Tết Quý Mão 2023 cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa huyện Lắk và huyện Krông Bông.

Cụ thể, các đoàn đã tặng 500 suất cho người dân 3 xã: Yang Reh, Ea Trul, Hòa Sơn (huyện Krông Bông) và 500 suất quà cho 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lắk. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng tiền mặt được Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup tài trợ.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Xuân Sương tặng quà Tết cho người nghèo xã Yang Reh (huyện Krông Bông).
Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Xuân Sương tặng quà Tết cho người nghèo xã Yang Reh (huyện Krông Bông).

Trước đó, Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup cũng đã tặng 1.000 suất quà cho người dân ở các huyện: Buôn Đôn, Ea Súp. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức, doanh nghiệp đến người nghèo, góp phần giúp họ có thêm điều kiện đón Tết Cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm hơn.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.