Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh thăm, chúc mừng năm mới lãnh đạo tỉnh

10:54, 17/01/2023

Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, ngày 17/1, Đoàn công tác của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng năm mới lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc mừng năm mới tại Tỉnh ủy.
Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc mừng năm mới tại Tỉnh ủy.

Tiếp đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn biểu dương những đóng góp hiệu quả, tích cực của đồng bào Công giáo vào những kết quả chung của Đắk Lắk, nhất là trên lĩnh vực an sinh xã hội, nhân đạo, giáo dục, bảo vệ môi trường; mong muốn đồng bào Công giáo tiếp tục đoàn kết, gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương, hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua, chung tay cùng quân và dân các dân tộc Đắk Lắk xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thăm, chúc tết tại UBND tỉnh, đoàn đã nghe lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh thông tin tóm tắt những kết quả trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh Đắk Lắk đã nỗ lực đạt được trong năm qua, trong đó có sự chung tay đóng góp quan trọng của đồng bào Công giáo; gởi bà con giáo dân lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

và UBND tỉnh.
Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc mừng năm mới tại UBND tỉnh.

Cùng ngày, Đoàn đã đến chúc tết tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột và Ban Tôn giáo tỉnh.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.