Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận nguồn kinh phí hỗ trợ Quỹ Vì người nghèo

17:23, 17/01/2023

Chiều 17/1 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận nguồn kinh phí hỗ trợ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO).

Tại chương trình, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải đã trao 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

h
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí hỗ trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Xuân Sương ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải. Đồng thời cho biết, ngay sau khi tiếp nhận kinh phí, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ có kế hoạch triển khai ngay, tổ chức tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trước Tết Nguyên đán với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, giúp mọi người nghèo đều có cái Tết đầm ấm.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải đã ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo với tổng số tiền hơn 20 tỷ đồng. Qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa giá trị nhân văn.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.