Multimedia Đọc Báo in

Phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” từ ngày 1 đến ngày 08/3/2023

18:24, 28/02/2023

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2023 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội LHPN tỉnh đã phát động “Tuần lễ áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” trong toàn tỉnh, cao điểm diễn ra từ ngày 1 đến 8/3.

Theo đó, Hội kêu gọi, khuyến khích toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, hội viên phụ nữ, học sinh, sinh viên nữ mặc trang phục áo dài trong các hội nghị, sự kiện, đến trường; trong các ngày lễ của đất nước, của tỉnh, của địa phương, cơ quan, đơn vị; trong các sự kiện của gia đình, cộng đồng.

Cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh tham gia đồng diễn áo dài tại trung tâm Văn hoá tỉnh.
Cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh tham gia đồng diễn áo dài tại Trung tâm Văn hoá tỉnh. (Ảnh minh hoạ)

Cùng với đó, Hội LHPN tỉnh chỉ đạo các cấp Hội đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của "Tuần lễ áo dài Việt Nam" năm 2023 trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội. Ngoài ra, vào ngày 8/3, các tổ chức cơ sở Hội sẽ tổ chức hoạt động đồng diễn áo dài tại các điểm công cộng ở địa phương (như hoa viên, công viên, điểm sinh hoạt văn hoá,…), đồng thời quay clip tuyên truyền và đăng trên Fanpage Hội LHPN Đắk Lắk.

"Tuần lễ áo dài Việt Nam" do Hội LHPN Việt Nam khởi xướng từ năm 2019, là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3). Hưởng ứng hoạt động này, Hội Phụ nữ các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: đồng diễn, trình diễn áo dài, các cuộc thi duyên dáng áo dài, tặng áo dài cho phụ nữ khó khăn, qua đó đã tạo sức lan tỏa về vẻ đẹp của tà áo dài trong mọi mặt của đời sống xã hội, tôn vinh giá trị văn hóa của tà áo dài Việt Nam.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.