Multimedia Đọc Báo in

VCB Bắc Đắk Lắk tài trợ 450 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội

09:33, 01/02/2023

Năm 2023, Vietcombank Bắc Đắk Lắk (VCB Bắc Đắk Lắk) tài trợ 450 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội cho một số địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Trong khuôn khổ chương trình trao quà tết, kinh phí an sinh xã hội cho người nghèo, các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn vừa được UBND thị xã Buôn Hồ tổ chức, VCB Bắc Đắk Lắk đã tài trợ 450 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội.

Số tiền này được dùng để xây 2 nhà tình nghĩa tặng người nghèo trên địa bàn thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Búk; mua sắm trang thiết bị dạy học cho 4 trường học trên địa bàn thị xã Buôn Hồ; tặng quà Tết cho người nghèo tại các huyện Krông Búk, Krông Năng, Ea H’leo và thị xã Buôn Hồ.

a
Ông Nguyễn Lê Minh Thành, Giám đốc VCB Bắc Đắk Lắk (bìa trái) trao kinh phí tài trợ công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Ông Nguyễn Lê Minh Thành, Giám đốc VCB Bắc Đắk Lắk cho biết: “Vietcombank nói chung và Vietcombank Bắc Đắk Lắk nói riêng, luôn chú trọng đến hoạt động an sinh xã hội, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, đây cũng là tinh thần nhân đạo của văn hóa Vietcombank. Hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng chính quyền địa phương chung tay vì cộng đồng và lan tỏa truyền thống “tương thân - tương ái” trong cộng đồng và xã hội”.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.