Multimedia Đọc Báo in

Đoàn người có công với cách mạng huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) điều dưỡng tập trung tại tỉnh Đắk Lắk

22:04, 13/03/2023

Tối 13/3, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Đắk Lắk tổ chức gặp mặt Đoàn điều dưỡng người có công với cách mạng huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đến điều dưỡng tại Trung tâm (ở phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột). 

Đoàn người có công huyện Nhơn Trạch có hơn 40 thành viên là thương binh, bệnh binh, người có công giúp đỡ cách mạng, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù, đày, thân nhân liệt sĩ… sinh sống trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tại buổi gặp mặt.
Các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Trong 1 tuần tham gia điều dưỡng, người có công của huyện Nhơn Trạch sẽ được cán bộ, nhân viên y tế tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Đắk Lắk thăm khám ban đầu, tư vấn chăm sóc sức khỏe; tập vật lý trị liệu; thể dục thể thao, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh… Bên cạnh đó, đoàn cán bộ, người có công với cách mạng còn được thưởng thức cà phê tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023; tham quan Di tích Quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột, Bảo tàng tỉnh, Chùa sắc tứ Khải Đoan, Bảo tàng cà phê, Làng cà phê Trung Nguyên…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng tỉnh Đắk Lắk đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của thương binh, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Lại Thị Loan tặng hoa chúc mừng đại diện Đoàn điều dưỡng người có công với cách mạng.
Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh bà Bùi Thị Lâm tăng hoa chúc mừng đại diện Đoàn điều dưỡng người có công với cách mạng huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai).

Nhân chuyến đi này, các đại biểu người có công đã bày tỏ tâm tư, tình cảm và gửi cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã tạo điều kiện, quan tâm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần của người có công với cách mạng. Nhờ đó, sức khỏe và tinh thần của người có công được nâng lên rõ rệt, giúp người có công sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, để con cháu học tập và noi theo.

Được biết, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Đắk Lắk chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016 và đây là đợt điều dưỡng ngoài tỉnh đầu tiên từ khi trung tâm được thành lập.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.