Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh – Trường Đại học Tây Nguyên kỷ niệm 20 năm thành lập

12:41, 04/03/2023

Sáng 3/3, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (3/3/2003 – 3/3/2023).

Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Quân khu 5, một số sở, ban, ngành, trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh cùng các thế hệ lãnh đạo, giảng viên và sinh viên của Trung tâm.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm trong Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trung tâm giáo dục và an ninh Trường Đại học Tây Nguyên.
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm 

Với nhiệm vụ giáo dục quốc phòng cho học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn; nghiên cứu khoa học sư phạm quân sự; bồi dưỡng giáo viên giáo dục quốc phòng, qua 20 năm thành lập, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (tiền thân là Trung tâm Giáo dục quốc phòng Tây Nguyên) đã tổ chức 174 khóa học cho gần 100.000 học sinh, sinh viên của 14 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, trung học phổ thông trên địa bàn. Trung tâm đã chủ động nghiên cứu, đổi mới phương pháp giảng dạy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

TS.Nguyễn Thị Tĩnh - Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Trung tâm.
Đại diện tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Trung tâm  nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục - Đào tạo

Với những thành tích đạt được, Trung tâm nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc,  được các cấp ghi nhận, tặng Bằng khen, Giấy khen .

Nhân dịp này, Trung tâm đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong xây dựng và phát triển Trung tâm giai đoạn 2003 – 2023.

Hoài Thương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.