Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Tặng 100 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Ka

11:18, 28/05/2023

Ngày 27/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Lắk phối hợp với Hội Cán bộ hưu trí UBND quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Chương trình tặng quà cho bà con khó khăn trên địa bàn xã Nam Ka.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm: gạo, nước mắm, mỳ tôm…) tặng 200 bà con nghèo tại địa phương, với tổng số tiền 100 triệu đồng.

Bà con có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại chương trình.
Bà con có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại chương trình.

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023 với chủ đề “Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động. Chương trình mang ý nghĩa thiết thực, với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đồng thời thể hiện vai trò cầu nối của Hội với các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và cộng đồng trong việc thực hiện những chương trình nhân đạo, từ thiện để động viên, khích lệ và phần nào giúp các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.