Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tặng quà Trung thu cho 765 thiếu nhi buôn kết nghĩa

19:49, 30/09/2023

Tối 29/9, tại buôn Ea Na (xã Ea Na, huyện Krông Ana), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã tổ chức chương trình trao quà cho 765 thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023; cùng hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của những tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang, biểu diễn múa lân, trò chơi dân gian, thi làm lồng đèn...

Đại diện Công ty Cổ phần Bình Điền trao quà Trung thu cho trẻ em tại buôn Ea Na (Xã Ea Na, huyện Krông Ana).
Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao quà Trung thu cho trẻ em tại buôn Ea Na (Xã Ea Na, huyện Krông Ana).

Dịp này, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã trao 765 suất quà Trung thu với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng và 46 suất học bổng cho học sinh khá, giỏi các cấp năm học 2022 - 2023 với tổng số tiền là 18 triệu đồng.

Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao học bổng cho học sinh khá, giỏi.
Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao học bổng cho học sinh khá, giỏi năm học 2022 - 2023.

Chương trình là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của địa phương và doanh nghiệp để thiếu nhi trên địa bàn xã có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.

Được biết, buôn Ea Na là buôn kết nghĩa với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền từ năm 2004. Theo đó, hàng năm công ty đã tổ chức nhiều chương trình lớn như tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn; tặng học bổng cho học sinh giỏi; khám chữa bệnh miễn phí cho bà con; tặng dê giống, cây giống... 

Thu Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.