Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Rủ nhau đi tắm hồ, 3 học sinh đuối nước thương tâm

17:14, 22/04/2024

Chiều 22/4, lãnh đạo UBND xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin) xác nhận,  trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 3 học sinh đuối nước, tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, một nhóm học sinh gồm: Y.T.Êban (SN 2014), em Y.S.U.Byă (SN 2014) và em Y.G.P. Êban (SN 2015), cùng trú tại buôn Ea Ktur (xã Ea Ktur), là học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh trên đường đi học về khi đi ngang qua khu vực hồ Ea H’Nin (phía địa phận buôn Plei Năm, xã Eaktur) đã xuống hồ tắm.

Trong lúc vui đùa, các em không may trượt chân xuống vũng nước sâu, dẫn đến bị đuối nước.

th
Hồ Ea H’Nin (phía địa phận buôn Plei Năm, xã Eaktur) nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Phát hiện sự việc, một học sinh khác đi cùng đã lập tức chạy về gọi người nhà, nhưng không kịp, dẫn đến cả 3 em nêu trên đã tử vong.

Sau khi nắm thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND xã Ea Ktur đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. Đồng thời, chính quyền địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.