Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Kinh tế Quốc phòng 737 tiếp nhận trí thức trẻ tình nguyện

17:24, 12/06/2024

Ngày 12/6, Đoàn Kinh tế Quốc phòng 737 tổ chức Lễ tiếp nhận 14 đồng chí trí thức trẻ tình nguyện đợt 2 (2024 - 2026).

Các đội viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ đại học, cao đẳng thuộc các chuyên ngành: y khoa, cơ khí, điện dân dụng, nông lâm nghiệp, sức khỏe tốt phù hợp với chuyên môn và yêu cầu nhiệm vụ. Trong đó, có 10 nữ, 4 nam, chủ yếu là dân tộc Kinh, Ja Rai, Mường, Thái… 

Trao quyết định tiếp nhận trí thức trẻ tình nguyện.
Đại tá Nguyễn Thế Thái, Đoàn trưởng Đoàn Kinh tế Quốc phòng 737 trao quyết định tiếp nhận trí thức trẻ tình nguyện.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Đại tá Nguyễn Thế Thái, Đoàn trưởng Đoàn Kinh tế Quốc phòng 737 đã chúc mừng các trí thức trẻ tình nguyện được tuyển chọn trong đợt này. Đồng thời yêu cầu các đội viên nêu cao tinh thần cống hiến, nhiệt huyết của tuổi trẻ, vận dụng có hiệu quả kiến thức, kinh nghiệm của bản thân trong quá trình học tập, công tác tại Đoàn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và quy định của đơn vị, luôn luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Song Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.