Multimedia Đọc Báo in

Phường Ea Tam: Lập biên bản một trường hợp vi phạm quy định cách ly tại nhà

14:30, 30/06/2021

Sáng 30-6, Đội kiểm tra liên ngành phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) vừa lập biên bản một trường hợp vi phạm quy định cách ly tại nhà về phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ sáng 30-6, nhận được thôn tin từ người dân, Đội kiểm tra liên ngành phường Ea Tam đã đến kiểm tra đối với trường hợp ông N.V.C (buôn Alê B, phường Ea Tam) về việc chấp hành việc chấp hành cách ly tại nhà. Ông C. là người đi từ vùng dịch (Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) trở về địa phương vào sáng 29-6, chiều cùng ngày ông C. ra Trạm Y tế phường Ea Tam khai báo y tế và có quyết định cách ly tại nhà 14 ngày (kể từ ngày 29-6).

Tuy nhiên, sáng 30-6 dù đang trong thời gian cách ly nhưng ông C. tự ý ra khỏi nhà, tại thời điểm kiểm tra Đoàn đã liên hệ nhưng không liên lạc được.

d
Đoàn kiểm tra liên ngành phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) lập biên bản kiểm tra trường hợp vi phạm.

Đoàn đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu người nhà liên hệ ngay với Đoàn khi ông C. trở về nhà để có hướng dẫn cụ thể.

Theo báo cáo của UBND phường Ea Tam, tính đến hết ngày 29-6, trên địa bàn phường có 97 trường hợp đi từ các tỉnh, thành phố có dịch đang thực hiện cách ly tại nhà để phòng, chống dịch COVID-19.

Xuân Trường

 

 

 

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.