Multimedia Đọc Báo in

Phát động hội thi Lá phiếu trách nhiệm

14:38, 20/05/2021
Tỉnh Đoàn vừa tổ chức phát động hưởng ứng tham gia hội thi Lá phiếu trách nhiệm. 
 
Hội thi diễn ra trong 2 ngày (từ 16 giờ 00 ngày 20-5 đến 16 giờ 00 ngày 22-5) theo hình thức thi trực tuyến tại địa chỉ https://myaloha.vn/cuoc-thi/hoi-thi-la-phieu-trach-nhiem-8590 được đăng tải trên Fanpage: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk và Website: Tinhdoandaklak.gov.vn.
 
Theo đó, thí sinh dự thi (là cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh) sẽ tham gia trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm với nội dung về các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015; một số quy định của Hiến pháp, Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp…
 
Hướng dẫn tham gia hội thi Lá phiếu trách nhiệm
Hướng dẫn tham gia hội thi Lá phiếu trách nhiệm
 
Thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất sẽ đứng đầu bảng xếp hạng. Kết quả được xác định dựa trên kết quả lưu trữ của hệ thống server của Ban tổ chức hội thi. Căn cứ theo số điểm của thí sinh dự thi được Ban tổ chức ghi nhận trên hệ thống để trao giải.
 
Hội thi là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, quán triệt sâu sắc mục đích, yêu cầu của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026; nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên về quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bầu cử để tạo sự thống nhất và đồng thuận trong toàn xã hội, bảo đảm thực hiện thành công cuộc bầu cử.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.