Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện M'Drak triển khai kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

09:25, 07/07/2015

Công an huyện M’Drak vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ các sự kiện lớn của đất nước trong năm 2015.

Theo đó, từ ngày 16-6 đến 15-9, Công an huyện M’Drak sẽ triển khai đồng bộ các biện giải pháp nghiệp vụ nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, tập trung trấn áp quyết liệt các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; nâng cao tỷ lệ điều tra, khám phá án đạt trên 85% đối với án nghiêm trọng và trên 90% đối với án rất nghiêm trọng; tổ chức tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông; tăng cường công tác nắm tình hình, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, không để xảy ra bị động, bất ngờ; bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động trước, trong và sau những ngày diễn ra các hoạt động kỷ niệm lớn của đất nước và các sự kiện quan trọng của địa phương, trước mắt là bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ X, dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến 17-7-2015.

Nhân dịp này, Công an huyện M’Drak đã trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi.

          Thu Nguyệt   


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.