Multimedia Đọc Báo in

Không cắt điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9

10:43, 28/08/2015
Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng điện trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9, từ ngày 1 đến hết 3-9-2015, công ty sẽ  ưu tiên cấp điện cho các hoạt động chính trị, văn hóa và vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh.
Đặc biệt, sẽ không cắt điện, trừ khi xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có sự chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Theo đó, đơn vị đã tổng kiểm tra nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các lưới điện có nguy cơ sự cố trên các đường dây và trạm biến áp; phát quang hành lang lưới điện; chuẩn bị vật tư để chủ động xử lý nhanh các sự cố; đồng thời, xây dựng phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý, trực tăng cường 24/24 giờ và chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị phương tiên liên lạc và phương tiện để xử lý nhanh khi xảy ra sự cố. 
Công nhân Điện lực Buôn Hồ kiểm tra lưới điện
Công nhân Điện lực Buôn Hồ kiểm tra lưới điện

Minh Thông

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.