Multimedia Đọc Báo in

Trao 450 mũ bảo hiểm cho đoàn viên, thanh niên tại huyện Ea H'leo

08:45, 07/05/2018

Sáng 6 – 5, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), Ban ATGT huyện Ea H’leo tổ chức chương trình “Tuyên truyền, tìm hiểu pháp luật về trật tự, an toàn giao thông" cho người dân trên địa bàn huyện Ea H’leo.

Buổi tuyên truyền có sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Ban tổ chức đã tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên về Luật Giao thông đường bộ năm 2008; quy định về xử phát vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; quy định về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới và xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ; hỏi đáp một số biển báo thường gặp khi tham gia giao thông…

a
Đoàn viên, thanh niên tham gia buổi tuyên truyền

Cũng trong buổi tuyên truyền, Ban tổ chức đã trao 450 mũ bảo hiểm đạt chuẩn với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng cho các đoàn viên, thanh niên tham gia.

a
Ông Bùi Văn Ngọc, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh trao tặng mũ bảo hiểm cho đoàn viên, thanh niên. 

Được biết, huyện Ea H’leo là địa phương có tình hình tai nạn giao thông diễn biến hết sức phức tạp. Tính từ đầu năm 2018 đến nay, trên địa bàn huyện đã xảy ra 28 vụ tai nạn giao thông, làm chết 22 người, bị thương 30 người, làm hư hỏng 47 phương tiên giao thông (tăng cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm ngoái). Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức chấp hành, tuân thủ pháp luật về ATGT của người dân còn thấp.

Việc tổ chức tuyên truyền, tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông là hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao ý thức của người dân, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.