Multimedia Đọc Báo in

Trao xe đạp và học bổng tặng học sinh nghèo xã Ea Sô (huyện Ea Kar)

12:05, 16/12/2018

Sáng 15-12, Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ hoa lan Ea Kar tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” tại xã Ea Sô.

Tại chương trình, Hội đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) và 30 xe đạp tặng học sinh  nghèo Trường THCS Lý Tự Trọng và THCS Cao Bá Quát, xã Ea Sô. 

 Các Học sinh nghèo xã Ea Sô (huyện Ea Kar) nhận xe đạp "Cùng em đến trường".

Hội Hội Bảo tồn lan rừng Việt Nam được thành lập tháng 9-2015 trên cơ sở kết nối các thành viên yêu thích hoa lan trên mọi miền đất nước. Hiện nay, Hội có hơn 80.000 hội viên, đã trao hàng nghìn suất học bổng, cùng nhiều áo ấm, đồ dùng học tập cho học sinh trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, Hội còn còn tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ủng hộ khắc phục hậu quả  bão lụt. Kinh phí tổ chức các hoạt động từ thiện được Hội tổ chức bán đấu giá những dòng lan quý.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.