Multimedia Đọc Báo in

Hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng bia có trách nhiệm

11:55, 08/03/2021

Chiều 7-3, Công ty Cổ phần Bia Sài gòn miền Trung và Công ty Cổ phần Thương mại Bia Tây Nguyên tổ chức khai trương, đưa vào hoạt động Hội quán Bia Sài gòn tại nhà hàng Biệt Điện (số 1 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột).

Đây là hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu các dòng sản phẩm của hệ thống Bia Sài Gòn. Đồng thời, đơn vị cũng tổ chức thông tin hướng dẫn, tuyên truyền người tiêu dùng sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm; nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng đã uống rượu, bia thì không lái xe; cảnh báo tác hại khi lạm dụng rượu bia đối với sức khoẻ của người dùng…

Hội quán bia Sài gòn
Hội quán Bia Sài gòn có địa chỉ tại nhà hàng Biệt Điện, số 1 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột
 

Dịp này, Công ty Cổ phần Bia Sài gòn miền Trung phát hành thẻ uống miễn phí bia Sài Gòn Chill, một sản phẩm mới, có tiêu chuẩn chất lượng cao được sản xuất tại nhà máy Bia Sài gòn - Đắk Lắk cho khách hàng; tặng voucher sử dụng taxi Mai Linh miễn phí đối với khách có sử dụng bia…

Các dòng sản phẩm của Bia Sài gòn
Khách hàng tìm hiểu một số dòng sản phẩm của Bia Sài gòn

Đuợc biết, thời gian qua, Công ty Cổ phần Bia Sài gòn miền Trung luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực về chất lượng, kiểu dáng nhằm nâng tầm vị thế của sản phẩm thương hiệu Việt. Đồng thời, thúc đẩy sự phát triển tích cực, đóng góp đáng kể cho ngân sách của địa phương.

Khách tham quan dây chuyền sản xuất tại Nhà máy
Khách tham quan dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Bia Sài gòn - Đắk Lắk

Các dòng sản phẩm của Bia Sài gòn bao gồm bia lon, bia chai nhãn hiệu Saigon Gold, Bia Saigon Special, Saigon Export, Saigon Lager và Saigon chill được sản xuất tại Nhà máy Bia Sài gòn - Đắk Lắk. Ngoài ra, còn có một số sản phẩm khác như: bia tươi, bia hơi, rượu Sêrêpốk, rượu Sâm Việt và các loại sữa bắp, gạo lứt, nước uống đóng chai Sêrêpốk.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.