Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam

17:30, 08/03/2021
Sáng 8-3, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam để nghe báo cáo về Dự án Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam có các đồng chí: Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.
 
Tại buổi làm việc, đại diện đơn vị thiết kế của Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam đã trình bày ý tưởng thiết kế Dự án Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột), có tổng diện tích khoảng 49,6 ha. Đây là khu đô thị sinh thái cao cấp, đồng bộ có đầy đủ tiện ích, gồm: Khu nhà ở liền kế, Khu thương mại dịch vụ, Công viên rừng, Khu vui chơi giải trí, Trường Mầm non…, có tổng mức đầu tư khoảng 3.500 - 5.000 tỷ đồng.
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam Nguyễn Tuấn Hảitrình bày ý tưởng thiết kế Dự án Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột).
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam Nguyễn Tuấn Hải trình bày ý tưởng thiết kế Dự án Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam Nguyễn Tuấn Hải cho biết, trong quá trình triển khai các dự án đơn vị sẽ thực hiện theo phương án quy hoạch, đặc biệt là quy hoạch chi tiết 1/500 của địa phương. Công ty mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương để có thể sớm triển khai các dự án đầu tư tại tỉnh; trong đó có Dự án Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) và Dự án tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại và nhà ở thương mại tại khu đất Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũ (số 2 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột).
 
Đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng phát biểu tại buổi làm việc.
Đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng phát biểu tại buổi làm việc.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị cho biết, tỉnh Đắk Lắk đã và đang khuyến khích, đồng thời có các cơ chế, chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh. Các dự án mà Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam đang quan tâm phù hợp với định hướng, quy hoạch phát triển của tỉnh, tuy nhiên đơn vị cần xem xét thêm về tổng thể dự án để có điều chỉnh phù hợp với tầm nhìn và bản sắc của địa phương. Đối với ý tưởng thiết kế các dự án mà Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam trình bày UBND tỉnh sẽ báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy để có chủ trương đầu tư.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu kết luận buổi làm việc.
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu kết luận buổi làm việc.
 
Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành, địa phương liên quan của tỉnh cần hỗ trợ nhà đầu tư để hoàn thiện đồ án thiết kế của các dự án. Đặc biệt là sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện liên quan đến thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng để nhà đầu tư triển khai các dự án.
 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.