Multimedia Đọc Báo in

Tổng kết hoạt động HĐND huyện Krông Ana nhiệm kỳ 2016 - 2021

21:43, 21/04/2021
HĐND huyện Krông Ana vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021. 
 
Nhiệm kỳ qua, HĐND huyện đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động; vai trò và chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND tại các kỳ họp được nâng lên rõ rệt, giúp tháo gỡ nhiều vấn bức xúc của nhân dân. 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND huyện đã tổ chức 14 kỳ họp, trong đó có 4 kỳ họp chuyên đề; tổ chức 43 đoàn giám sát, khảo sát của Thường trực HĐND huyện, các Ban của HĐND huyện. Nội dung chủ yếu tập trung kiểm tra, giám sát các lĩnh vực thu, chi ngân sách, các chương trình giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, các chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế, xã hội, hỗ trợ các đối tượng chính sách; kiểm tra giám sát về lĩnh vực y tế, giáo dục, các vấn đề văn hóa xã hội và hoạt động của các cơ quan tư pháp trên địa bàn.
 
Mối quan hệ HĐND với các cơ quan và tổ chức hữu quan được thắt chặt, góp phần tích cực vào việc thực hiện hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của HĐND huyện. Từ năm 2016 - 2020 đã phối hợp tổ chức cho Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu HĐND 3 cấp (tỉnh, huyện, xã) gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri nơi ứng cử được 19 đợt với 7.520 lượt cử tri tham dự. Qua đó đã tổng hợp và gửi các ý kiến, kiến nghị của cử tri đến Đoàn đại biểu Quốc hội, các cơ quan, ban ngành của tỉnh, huyện để trả lời, giải đáp cho cử tri, hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến UBND huyện đã được trả lời đầy đủ.
 
Các
Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của UBND huyện
 
Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 – 2021; HĐND huyện tặng quà lưu niệm cho 35 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.