Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Triển khai phương án cấp điện an toàn, liên tục phục vụ phòng chống dịch

15:40, 12/05/2021

Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đang triển khai phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các bệnh viện, trung tâm y tế và cơ sở cách ly trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ tốt nhất công tác phòng chống dịch COVID-19.

a
Công nhân PC Đắk Lắk kiểm tra lưới điện, sẵn sàng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, PC Đắk Lắk đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chủ động kiểm tra lưới điện và trạm biến áp tại trung tâm cách ly, cơ sở y tế điều trị bệnh để kịp thời xử lý tất cả các tình huống có thể phát sinh. Cùng với đó, PC Đắk Lắk đã lập danh sách dự phòng bố trí cán bộ công nhân viên luân phiên làm việc từ xa khi cần thiết; chuẩn bị chu đáo nơi ăn nghỉ, phòng chống dịch bệnh và chăm sóc y tế cho cán bộ công nhân viên bộ phận trực ban, thao tác lưu động xử lý sự cố để sẵn sàng triển khai các phương án cấp điện khi có yêu cầu.

Riêng Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột, PC Đắk Lắk giao thêm nhiệm vụ chuẩn bị nguồn điện máy phát dự phòng và tăng cường một bộ phận trực điện 24/24 tại khu điều trị Bệnh viện Lao và bệnh Phổi.

Trước đó, ngày 10-5-2021, PC Đắk Lắk đã kích hoạt chế độ trực, nghỉ ca tập trung tại Trung tâm Điều khiển hệ thống điện tỉnh Đắk Lắk để bảo đảm cấp điện tốt nhất phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

                                                                                          Doãn Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.