Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm các cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Phật đản

14:08, 20/05/2021
Nhân dịp Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2565, sáng 20-5, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng một số chùa, tịnh xá trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
 
Đoàn công tác đã đến thăm Tịnh xá Ngọc Quang (phường Thắng Lợi), Chùa Phổ Minh (phường Tự An) và Chùa Khánh Vân (xã Hòa Khánh).
 
Đoàn công tác đến thăm
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn cùng Đoàn công tác chúc mừng Tịnh xá Ngọc Quang.
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã gửi những lời chúc hoan hỉ, an lạc đến các chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử; chia sẻ thông tin tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung; đặc biệt là tình hình dịch COVID-19, ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 
Đoàn công tác chúc thăm và chúc mừng tại
Đoàn công tác chúc mừng Chùa Phổ Minh.
 
Đồng chí Phạm Minh Tấn bày tỏ mong muốn, các cơ sở Phật giáo sẽ tiếp tục tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động ở địa phương, cùng đoàn kết xây dựng đất nước, quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

Phó Bí thư
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chúc mừng Chùa Khánh Vân.
 
Đại diện các cơ sở Phật giáo cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các ban ngành, địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi trong các hoạt động của Phật giáo; khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển chung của tỉnh nhà. 
 
Bảo Minh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.