Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí

19:00, 17/06/2021
Chiều 17-6, UBND huyện Krông Năng tổ chức buổi Tọa đàm gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021).
 
Dự buổi Tọa đàm gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông, UBND huyện Krông Năng; đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
1
Quang cảnh buổi Tọa đàm gặp mặt.
 
Đại biểu dự gặp mặt đã cùng ôn lại truyền thống 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, khẳng định qua 96 năm xây dựng và phát triển, báo chí cách mạng nước ta đã không ngừng lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, vào công cuộc đổi mới của đất nước.
 
1
Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Lê Minh Thược tham gia ý kiến tại buổi gặp mặt.
 
Thời gian qua, Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện cùng với các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan thường trú các báo, đài Trung ương đã phản ánh kịp thời diễn biến mọi mặt của đời sống xã hội, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân huyện Krông Năng; phát hiện và cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong xã hội và những thành tựu trong công cuộc đổi mới của đất nước, của tỉnh nói chung và của huyện Krông Năng nói riêng; là nhân tố tích cực trong việc việc quảng bá hình ảnh quê hương, vùng đất và con người Krông Năng, qua đó thu hút đầu tư nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của huyện...

Cũng tại buổi gặp mặt, trong không khí cởi mở, chân thành, đại diện các cơ quan báo chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo huyện trong việc cung cấp thông tin cho báo chí, cũng như sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ phóng viên, nhà báo tác nghiệp tại địa phương trong thời gian qua; đồng thời có nhiều chia sẻ, góp ý để công tác phối hợp tuyên truyền ngày càng hiệu quả.

 

1
Đại diện lãnh đạo huyện Krông Năng tặng quà các phóng viên, nhà báo nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021).

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Trần Minh Châu trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí cùng các nhà báo, phóng viên đã luôn đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền và các cơ quan báo chí địa phương phối hợp đưa nhiều tin, bài về huyện trên tất cả các lĩnh vực, góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và con người Krông Năng đến với bạn đọc trong và ngoài tỉnh; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, phối hợp, đồng hành cùng huyện trên mọi mặt…

 

1
Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng Trần Minh Châu phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Nhân dịp này Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 16 cá nhân vì đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền về huyện Krông Năng năm 2020 - 2021.

 

1
Đại diện lãnh đạo huyện Krông Năng trao Giấy khen tặng các cá nhân.
 
Thế Hùng

 


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.