Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và tặng quà các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

18:40, 17/06/2021

Ngày 17-6, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã tổ chức thăm và tặng quà các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn đã đến thăm Khu cách ly Trung tâm Điều dưỡng người có công, Khu cách ly Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên, Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, Khoa xét nghiệm Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 trên quốc lộ 14; tặng quà mỗi đơn vị là 5 triệu đồng.

a
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Lý thăm hỏi lực lượng làm nhiệm vụ tại Khu cách ly Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Lý đã ân cần thăm hỏi động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, nhân viên y tế trong thực hiện nhiệm vụ; bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đồng tâm hiệp lực cùng các cấp, ngành và địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh.

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh trao quà tặng cán bộ, y bác sĩ tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh.

Lãnh đạo các đơn vị tuyến đầu trân trọng cảm ơn đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã quan tâm động viên để  cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ tiếp tục nỗ lực làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh trao quà tặng đơn vị Khoa xét nghiệm CDC tỉnh.

Ngày 18-6, đoàn sẽ tiếp tục đi thăm và trao quà cho Trung tâm y tế huyện Ea Súp.

Thúy Hồng

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.