Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Drắk:

Ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 diễn ra nghiêm túc, an toàn

18:04, 07/07/2021

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021, huyện M’Drắk có 1 điểm thi tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành (thị trấn M’Drắk, huyện M’Drắk) với 644 thí sinh (TS) đăng ký dự thi.

Ngày thi đầu tiên, số lượng thí sinh bỏ thi thấp. Cụ thể, buổi sáng thi môn Ngữ văn có 620/622 TS đăng ký dự thi (vắng 2 TS); buổi chiều thi môn Toán có 625/628 TS đăng ký dự thi (vắng 3 TS). Cả 5 TS vắng mặt trong ngày thi đầu tiên đều là TS tự do. 

Lực lượng y tế tiến hành đo thân nhiệt cho các thí sinh.
Lực lượng y tế tiến hành đo thân nhiệt cho các thí sinh trước khi vào phòng thi.

Theo đánh giá của nhiều thí sinh, đề thi môn Ngữ văn kiến thức không quá rộng, phù hợp với năng lực học sinh và sát với chương trình học. Đề thi môn Toán năm nay không cũng quá khó, vừa sức với thí sinh.

Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Tất Thành ra về sau khi hoàn thành ngày thi đầu tiên.
Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Tất Thành ra về sau khi hoàn thành ngày thi đầu tiên.

Ngày thi đầu tiên đã diễn ra nghiêm túc, an toàn, không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Các sự việc bất thường khác cũng không xảy ra.

Công tác kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 được thực hiện nghiêm túc, không phát hiện thí sinh, cán bộ coi thi nào có thân nhiệt hay biểu hiện bất thường. Công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông… được đảm bảo.

Trung Tiến

 


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.